சனி, 17 ஜூலை, 2010

முத்தம் திண்ணும் மோகினி

* ஒரு நாள்
பேசிக்கொண்டிருக்கும்
போதே திடீர் என்று
உன் இதழ் உடன்
இதழ் சேர்த்து உன்
உயிரை உறிஞ்சி
எடுப்பது போல்
முத்தமிட்டு விட்டேன்


* நீயோ ...
என் இதழ் பிரித்த
அடுத்த நொடியே
என்னே அரைந்து
விட்டாய் !

* ஒழுங்கா உனக்கு
முத்தம் கொடுக்க
தெரியாதா ?

* ம் ... இந்த முறை
ஒழுங்கா கொடு என்று
இதழ் காட்டி
மிரட்டினாய்

* உனக்கு முத்தம்
கொடுத்தே எனக்கு
மூச்சுத் தினறிப்
போனது

அன்று தான் எனக்குத்
தெரிந்தது ... நீ
முத்தம் திண்ணும்
மோகினி என்று
... ... ... ...

* அமாவாசை இருளில்
பளீர் என்று தெரியும்
நட்சத்திரங்களைப்
போல ...

என் முகத்திலும்
தெரிகிறது ...
உன் இதழ் பதித்த
முத்தத் தடயங்கள்.


* உன்னுடன் நடக்கும்
களவிப்போரில்
உன் நக வாள்கள்
கிழித்து என் மார்பில்
வழிகிறது ...
செர்ரி நிறத்தில் தேன்

அட ... உனக்காக
உதிரம் சிந்துவதில்
தான் எத்தனை
ஆனந்தம் எனக்கு !

* தயவு செய்து
இரகசியம் சொல்கிறேன் என்று
என் காதருகே வராதே

உன் மூச்சுக்காற்றின்
வெப்பம் பட்டாலே
நான் மோட்சம்
அடைந்து விடுகிறேன்


* நீ என்னதான்
சேலை கொண்டு
மறைத்தாலும் உன்

நந்தவன மொட்டுக்களை காற்று
எனக்கு காட்டி
கொடுத்து விடுகிறது


* இனியும் உன்
ஏவுகனைத்
தாக்குதலுக்கு என்
இதயம் தாங்காது

என்ன விழிக்கிறாய் ?
உன் வெட்கத்தைத்
தான் சொல்கிறேன்


--------------------------------------------------------------
Ovi Mail: Making email access easy
http://mail.ovi.com

2 கருத்துகள்:

  1. அவள் தான்
    என் காதல் தேவதை ...
    வருகை தந்தமைக்கு நன்றி ரம்மி தொடர்ந்து வருகை தாருங்கள்

    பதிலளிநீக்கு