செவ்வாய், 27 ஜூலை, 2010

இத முதல்ல பாருங்க ...


என்ன என் கண்ண
பாத்து மயங்கீட்டீங்களா


இப்பவே
கண்ணக் கட்டுதே ...


மட்டமான சரக்க
குடுத்து ஏமாத்தீட்டாங்கயா
இல்லனா நாங்களாவது
மட்டயாவதாவது


இந்தக் கோட்டத் தான்டி
நீயும் வரக் கூடாது
நானும் வரமாட்டேன்
பேச்சு பேச்சாத்தான்
இருக்கனும்


எனக்கு பொண்ணு
பாத்துட்டு இருக்கேன்
நாங்களும்
வளந்துட்டோம்ல


சரக்கு தயார்
தொட்டுக்க ஏதாவது
இருந்தா குடுங்க .!


சொன்னா கேளுமா
உன் வாழைப்பழத்த
நான் திருடி திங்கல


இந்த ஊருக்குள்ள
நான் தாங்க பெரிய ஆளு

எந்த பட்டன
அமுக்கனும்கிற ஒன்னு மட்டுந்தாங்க தெரியாது

எப்டீ
எ ஆளு நேத்திதா
மடிஞ்சது மிர்சலா
இருக்கிராள்ள


பூனைப்படைன்னு
சொல்லுவாங்களே அது
இது தானோ ?


நம்பள
கலாய்க்கிறதுக்குனே
ஒக்காந்து யோசிப்பானோ


ஐயய்யோ
இதுக்கெல்லாம் காரணம்
நான் இல்லீங்க எதா
இருந்தாலும்
கருத்துரையில் சொல்லீட்டு போங்க

அவன் பார்த்துக்குவான்

1 கருத்து: